คนกล้าท้าอีสปอร์ต (E-Sport Challenge)

เกี่ยวกับรายวิชา

การบรรยายและกรณีศึกษาเพื่อให้เข้าใจเกี่ยวกับวิวัฒนาการของเกมคอมพิวเตอร์ และการพัฒนาการของอีสปอร์ต สถานการณ์ปัจจุบันและแนวโน้วในอุตสาหกรรมเกม สนทนาเกี่ยวกับองค์ประกอบที่สำคัญของอีสปอร์ต สนทนาและอภิปรายเกี่ยวกับการแข่งขันอีสปอร์ตต่างๆ ในระดับโลก การจัดการแข่งขันอีสปอร์ต นัยแอบแฝงของการเล่นเกมที่ควรระวัง

วัตถุประสงค์การเรียนรู้

LO1 : เพื่อให้นักเรียนเข้าใจวิวัฒนาการของเกมคอมพิวเตอร์ และการพัฒนาการของอีสปอร์ต องค์ประกอบที่สำคัญของอีสปอร์ต แนวโน้วในอุตสาหกรรมเกม

LO2 : เพื่อให้นักเรียนเข้าใจและสามารถอภิปรายเกี่ยวกับการแข่งขันอีสปอร์ตต่างๆ ในระดับโลก

LO3 : เพื่อให้นักเรียนเข้าใจและสามารถจัดการจัดการแข่งขันอีสปอร์ต

LO4 : เพื่อให้นักเรียนเข้าใจนัยแอบแฝงของการเล่นเกมที่ควรระวัง เพื่อสร้างวินัยในการเล่นเกม และให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีต่อสังคม

อาจารย์ผู้สอน

ดร.ฐิตินันท์ เกลี้ยงสุวรรณ

วิทยาลัยการคอมพิวเตอร์

ลงทะเบียนคอร์สเรียนได้ที่: PSUMOOC